mardi 6 mars 2007

Viet gian HCM, Toi do phan quoc so 1 trong lich su Viet

Việt gian Hồ chí Minh:

Tên Tội Đồ Phản Quốc Số 1 Trong Lịch Sử Việt


Lịch sử hơn 4000 năm của Dân Tộc Việt chỉ có một chủ đích là dành lấy lại đất nước Việt và gìn giữ lấy quyền sống làm người của người Việt .

Trước tham vọng xâm lăng và dã tâm thống trị của mọi loại đế quốc thực dân và ác thế lực quốc tế, Dân Tộc ta đã phải kiên cường tranh đấu để được sống-còn-nối-tiếp-tiến-hóa một cách tự chủ, theo những tiêu chuẩn đạo đức cao đẹp, những khuôn mẫu Người tuyệt vời của Tổ Tiên, kết tinh thành Lý Tưởng Việt.
Tranh đấu để Là Người đã khó. Tranh đấu để Làm Người trong điều kiện và hoàn cảnh của Người Việt Nam lại khó hơn gấp trăm lần!

Tổ Quốc ta giầu đẹp với tiền rừng bạc bể.

Đó là lý do trực tiếp của “một ngàn lẻ năm mươi lăm năm” Dân Tộc ta đã phải quằn quại dưới gông ách đô hộ diệt chủng của phong kiến phương Bắc, xuống biển mò ngọc trai, vớt san hô, lên rừng săn sừng tê, kiếm ngà voi.
Tổ Quốc ta giầu và đẹp với đồng ruộng phì nhiêu, hầm mỏ quí giá.
Đó cũng là lý do trực tiếp của “chín mươi lăm năm” Dân Tộc ta phải rên xiết trong ngục tù áp chế bóc lột của thực dân phương Tây và phải phiêu dạt đi phu trồng đồn điền, làm cu li khai thác mỏ, xa cách quê hương mồ mả gia tiên.
Người Việt nam vẫn nổi tiếng với tinh thần hiếu học, chăm chỉ, siêng năng cần cù và đảm đang.

Ngoài sự giầu và đẹp, Việt Nam còn là một vị trí chiến lược cực kỳ trọng yếu ở Đông Nam Á châu mà kẻ nào chiếm được có thể gây ảnh hưởng suốt vùng làm lệch cán cân quyền lực thế giới. Đây chính là nguyên nhân sâu xa của cuộc chiến từ 1945 cho đến ngày nay, … những năm đầu của thiên niên kỷ 2000.

Cuộc chiến đông dương chưa chấm dứt này khó hiểu vì tính chất phức tạp của những âm mưu quốc tế tranh giành quyền lợi với những lừa dối, che đậy để biến Việt Nam hết là Tiền Đồn của Thế Giới Tự Do lại làm Thành Đồng Lũy Thép cho Xã Hội Chủ Nghĩa....
Và thời điểm 1975 đã chứng kiến sự rơi mặt nạ của tập đoàn Việt gian buôn nước Việt và làm tay sai cho ngoại bang mà Việt gian Hồ chí Minh là tên Tội Đồ Phản Quốc Số Một Trong Lịch Sử Việt.

Kết quả là đất nước bị cầy sới tan hoang với 17 triệu tấn bom đạn, dân tộc bị tổn thất với hơn 20 triệu người, hàng triệu người thương tật, xã hội đảo điên, gia đình đổ vỡ, nòi giống suy nhược, nhân tâm ly tán. Và ngày nay bao nhiêu đất, bao nhiêu biển đã phải bán nhượng cho phương Bắc, bao nhiêu lao động nô lệ đã bị bán rẻ cho các thế lực quốc tế, bao nhiêu ức hiếp oan khiên đã và đang xảy ra hàng ngày trên toàn cõi Việt , bao nhiêu máu và nước mắt của dân lành dân oan đã đổ ... chưa kể âm mưu tiêu diệt nền văn minh Việt mà Tổ Tiên đã sáng tạo vun bồi suốt dọc mấy nghìn năm lịch sử đã và đang bị bè lũ tay sai Việt gian thi hành theo chỉ thỉ của Chủ-Nhân-Ông của chúng nó là Ác-thế lực ngoại bang trong âm mưu thâm độc là thống trị toàn cầu hầu đưa nhân loại vào cảnh địa ngục ở trần gian.

Lỗi tại ai?

Tại những phá hoại thâm độc của địch thù?
Đúng!

Tại những giúp đỡ thiếu thực tâm của đồng minh?
Đúng!

Nhưng còn tại những ai nữa ?

khi qui luật chủ yếu của chính trị khẳng định nguyên tắc:
“Ta là chính. Bạn và Thù đều là tùy phụ”.

Dưới con mắt công chính xét xử của lịch sử trong việc qui công và hạch tội, giới thống trị đất nước phải hoàn toàn liên đới chịu trách nhiệm. Trong trường hợp này, đó là Đảng Việt Gian Cộng Sản mà Hồ Chí Minh là Thủ lãnh và cũng là Tên Tội Đồ Phản Quốc Số Một trong Lịch Sử Việt.

Sau đây là một vài những tội trời không dung đất không tha mà tên Việt gian phản quốc số một của Lịch sử Việt và bè lũ tay sai đã làm:
Giết hại đồng bào vô tội qua chiến dịch Giảm Tô, tổn thất nhân mạng qua hai đợt đấu tố người ta ước đoán có khoảng hơn 500 ngàn người chết, vì khắp vùng nông thôn Bắc Việt, nhân dân mang toàn khăn tang trắng.

Nông dân nhiều nơi đã nổi dậy như ở Bắc Ninh , Nam Định, nhưng đảng Việt gian cộng sản đã thẳng tay dùng quân đội đàn áp giết dân!
Tháng 11/1956, nông dân 5 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bị tàn sát dã man.

Phong trào Nhân Văn – Giai Phẩm chỉ kéo dài có 3 tháng, thời gian đủ dài để đảng nhận diện và qui định thành phần kẻ thù để xử trị qua chiến dịch “cải tạo tư tưởng” cho toàn thể trí thức dù trong hay ngoài đảng Cộng sản.

Theo thống kê của Việt Nam Cộng Hòa (1973), sau 20 năm, số người di cư vào Nam là 850 ngàn đã tăng nhanh thành 3 triệu 200 ngàn. Vậy số hơn 300 ngàn người Việt miền Nam “tập kết” ra Bắc nay còn lại được bao nhiêu? Họ ở đâu? Đảng đã đãi ngộ họ như thế nào? Bao nhi êu đã bị giết hại âm thầm ?

Việt Gian Cộng Sản đã giết Đức Huỳnh Phú Sổ, giáo chủ Phật Giáo Hòa Hảo.
Việt Gian Cộng Sản đã giết nhà văn Khái Hưng, Đại Việt Dân Chính Đảng.
Việt Gian Cộng Sản đã giết nhà văn Nhượng Tống, Việt Nam Quốc Dân Đảng.
Việt Gian Cộng Sản đã giết Trương Tử Anh, lãnh tụ Đại Việt Đảng.
Việt Gian Cộng Sản đã giết Trương Anh Tự, lãnh tụ Việt Nam Dân Tộc Đảng.
......và Việt Gian Cộng Sản đã giết cả trăm ngàn đảng viên các chính đảng Quốc Gia dưới nhiều hình thức như ám sát, bắt bớ, tù đày trong lao động khổ sai, trong đói rét bệnh tật, trong tra khảo đòn thù...
....
....
Nhân nào quả nấy.
Một Định Luật bất biến của Vũ Trụ.
Gieo nhân lành thì kết hoa quả lành.
Trồng nhân ác thì nhận quả ác.

Và lý cộng nghiệp đương nhiên sẽ không buông tha bất cứ ai từ những tên chủ-nhân-ông ác-thế-lực ngoại bang, đến Việt gian Hồ chí Minh là Thủ lãnh và cũng là Tên Tội Đồ Phản Quốc Số Một trong Lịch Sử Việt, cho đến bè lũ tay sai Việt gian Cộng sản hay không Cộng sản của nó ....

Tất cả những tên đại ác này sẽ phải trả nghiệp đại ác khát máu của chúng đã làm trời sầu đất thảm ... tương xứng với sự sự việc việc dã mãn tàn nhẫn khát máu mà chúng đã và đang làm.

Xưa nay,
Lưới Trời lồng lộng, thưa nhưng không ai trốn lọt cả.
Việt gian bán nước hại dân lành, hãy trả quả đại ác do đã gieo nhân đại ác.

Tay sai Việt gian tham lam, ngu muội, a dua, hãy sám hối cầu xin chờ giảm tội.

Những người dân Việt vì tham lam, u tối, nhẹ dạ, a dua... Hãy ngưng ngay sự hợp tác làm tay sai cho Việt gian. Hãy thức tỉnh trở về với Đại Nghĩa của Dân Tộc cùng Toàn Dân đoàn kết đứng lên làm một cuộc Cách Mạng toàn diện triệt để và hướng thượng: Lấy lại đất nước Việt cho người Việt, lấy lại quyền làm Người cho người Việt.

Thái Tụ Nghĩa

Aucun commentaire: